ท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ สบายกว่าท่องเที่ยวเองอย่างไร…?ทัวร์พม่า,ทริปพม่า,ทัวร์พม่าราคาถูก

ทัวร์พม่า

ดำเนินงานกันมาเหน็ดเหนื่อยๆตลอดปี ทดลองหาวันว่างนิดหน่อยหน่อย ท่องเที่ยวใกล้บ้านที่เมียนมาร์กันมั้ยขา? ปี 2018 นี้ เมียนมาร์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีนักท่องเที่ยวพึงพอใจท่องเที่ยวเยอะขึ้นเรื่อยๆกว่าทุกปี พูดได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งมากยิ่งกว่าทัวร์ประเทศฮ่องกงรวมทั้งประเทศสิงคโปร์กันอย่างยิ่งจริงๆล่ะจ้ะ ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ทัวร์ประเทศพม่า ได้รับความพอใจและก็ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าก็คือ การไป ท่องเที่ยวประเทศพม่าด้วยตัวเอง ถือว่ายังเกิดเรื่องที่ไม่ค่อยสบายมากสักเท่าไรนัก ถ้าหากคนไหนกันไม่ใช่สายฝ่าหรือจัดเตรียมรับการเสี่ยงได้ทุกเหตุการณ์ เสนอแนะให้ ท่องเที่ยวเมียนมาร์กับทัวร์ คงจะตอบปัญหามากยิ่งกว่า ถ้าเกิดอยากทราบว่าท่องเที่ยวแบบซื้อ ทัวร์ประเทศพม่า สบายกว่าท่องเที่ยวเองเช่นไร มาดูกันจ้ะ
1.การขนส่ง
ในเมียนมาร์ รถยนต์สาธารณะแต่ละเมืองยังมีน้อย ทำให้การต่อรถหรือขึ้นลงเวลาจะเดินทางไปยังที่เที่ยวต่างๆบางทีก็อาจจะไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่ ประกอบกับป้ายสำหรับบอกทางก็เป็นภาษาเมียนมาร์ทั้งหมด ทำให้บางทีอาจจะจำต้องใช้เวลามากมาย แถมบางเวลาบางทีอาจยังหลงทางแบบไม่คาดคิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นถ้าหากจะไป ท่องเที่ยวเมียนมาร์ด้วยตัวเอง จำเป็นต้องทำการบ้านหนักพอควรเลยล่ะจ้ะ แต่ว่าถ้าเกิดไป ท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ ก็จะสบายมากมาย เพราะว่ามีรถยนต์รับส่งตลอดทริป ถ้าเกิดท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆที่แต่ละจุดไกลห่างกัน ไปกับทัวร์จะคุ้มกว่ามากมายเลยจ้ะ
2.การติดต่อสื่อสารภาษาพูด
ท่องเที่ยวต่างแดน สิ่งนึงที่จำต้องพบเป็นขั้นแรกก็คือความต่างในเรื่องของภาษา ในเมืองปิ้งกุ้ง พวกเรายังเพียงพอติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษกับคนท้องถิ่นได้ตามเดิม ได้แก่ การสั่งอาหาร หรือถามทาง แต่ว่าถ้าเกิดออกท่องเที่ยวชานเมืองปิ้งกุ้ง จะเจอผู้คนที่ติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษได้ลดน้อยลง ก็บางทีก็อาจจะจำต้องใช้หลายๆความสามารถเพื่อติดต่อกันให้รู้เรื่อง แม้กระนั้นถ้าหากไป ท่องเที่ยวกับทัวร์ ก็จะมีไกด์ หรือผู้นำทัวร์ ช่วยคุย หรือจัดแจงตลอดการเดินทางเลยจ้ะ
3.ห้องอาหาร
เรื่องชีวิตเป็นสิ่งจำเป็นเลยจ้ะ ท่องเที่ยวก็จำต้องได้ทดลองลองของกินของแคว้นนั้นๆด้วย ถ้าเกิดท่องเที่ยวเองบางครั้งอาจจะทุกข์ยากลำบากหน่อยเวลาพบของกินที่ไม่คุ้นหน้าคุ้นหน้า สั่งไปรวมทั้งจะต้องมาลุ้นอีกว่ามันเป็นอย่างไร กินได้มั้ย แม้กระนั้นถ้าเกิดท่องเที่ยวเมียนมาร์กับทัวร์ไม่ต้องลุ้นเรื่องของกิน ว่ารสจะอร่อยไหม สะอาดหรือไม่ เพราะว่าบริษัททัวร์จะเลือกเฟ้นห้องอาหารที่ถูกสุขลักษณะ รสกับคนประเทศไทย แถมไม่ต้องต่อคิวรอคอยของกินลงอีกด้วย
4.การไหว้พระขอพร สักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ประเทศพม่าขึ้นชื่อลือชาในเรื่องของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆหลายๆคนต้องการท่องเที่ยวแสวงบุญที่ประเทศพม่าสักหนึ่งครั้งในชีวิต แต่ว่าหากท่องเที่ยวเอง ไปถึงสถานที่ทั้งทีถ้าหากไม่เคยรู้กรรมวิธีไหว้ที่ถูกก็น่าจะไปแบบมึนๆทำอะไรไม่ค่อยถูก แล้วหลังจากนั้นก็ไม่รู้จักเช่นเดียวกันว่าที่ไหว้ไปแล้วเป็นแนวทางที่ถูกไหม แต่ว่าหากท่องเที่ยวกับทัวร์ คุณจะได้รับบริการคำเสนอแนะจากไกด์ผู้ชำนาญ รวมทั้งข้อเสนอแนะหัวข้อการแต่งตัว การภาวนา ไหว้พระ ขอพร สักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในแต่ละสถานที่ พร้อมคำพรรณนาที่จะทำให้ท่านรู้เรื่องประวัติความเป็นมาของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นั้นๆอย่างแม่นยำลึกซึ้ง
5.สบายมากมายเมื่อพาคุณพ่อกับคุณแม่ท่องเที่ยว
ถ้าหากลูกๆใครกันแน่ อยากได้พาคุณพ่อกับคุณแม่ท่องเที่ยวประเทศพม่า ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิธีสำหรับการเลือกซื้อ ทัวร์ประเทศพม่า ท่องเที่ยวนั้นจะเหมาะสมมากที่สุดเลยจ้ะ เนื่องจากคุณจะได้ในเรื่องของความปลอดภัย ความสบายสบายสำหรับการเดินทาง อาหารต่างๆรวมทั้งที่พักแบบนอนสบาย แถมยังไม่ต้องถือกระเป๋าสัมภาระเองให้อ่อนล้าอีกด้วย
6.ไม่ต้องลุ้นเรื่องที่พัก
ถ้าเกิดไป ท่องเที่ยวเมียนมาร์ด้วยตัวเอง เวลาจองห้องพักไปแล้ว พอเพียงไปถึงที่พักคุณอาจต้องลุ้นว่าที่พักจะดีเลิศเช่นเดียวกับที่อ่าน Review มาไหม แม้กระนั้นถ้าหากซื้อ ทัวร์ประเทศพม่า จำนวนมากในโปรแกรมจะจัดที่พักอย่างยอดเยี่ยม เป็นโฮเต็ลระดับ 4-5 ดาว รับประกันว่าสะอาดแล้วก็ไม่มีอันตราย พักได้เพลิดเพลินใจ ไม่ต้องลุ้นแน่ๆจ้ะ
วิธีการสำหรับเลือกซื้อ ทัวร์เมียนมาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาสำหรับเพื่อการคิดแผนหรือเรียนรู้หาข้อมูลท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ทั้งถ้าหากว่าทริปนี้มีคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่หรือคนวัยชราร่วมทริปด้วย การไป ท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ ก็ดูเหมือนจะสมควรและก็คุ้มมากยิ่งกว่าท่องเที่ยวเองแน่นอนจ้ะ ส่วนคนไหนกันแน่เป็นสายฝ่า จะท่องเที่ยวด้วยตัวเองกับแฟนหรือสหายๆก็คงจะได้ประสบการณ์ที่สนุกสนานแปลกใหม่ไปอีกในลัษณะหนึ่ง อย่างไรก็ทดลองเลือกการเที่ยวที่เหมาะสมกับตนเองมองนะคะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม